Blogger Widgets


जयतु जयतु हिन्दुराष्ट्रम् ।

मतांसाठी स्वत: ख्रिस्तीधार्जिणे असल्याचे दाखवण्यासाठी आटापिटा करणारे आपचे वाल्मीकि नायक !

    मी कधी राष्ट्रीय स्वयंसेवक संघात नव्हतो. संघात जाण्याचा विचारसुद्धा केला नाही. संघ ही अत्यंत जातीयवादी संघटना आहे. माझे कुटुंब जातीयवादी नाही. मी करंजाळे येथील एका ख्रिस्ती कुटुंबाच्या घरात जन्मलो आणि वाढलो. माझी बहीण कॉन्व्हेंट शाळेत शिकली. ती शाळेतून यायची, तेव्हा तिच्या ओठावर नेहमी बायबलमधील पवित्र (?) वचने असायची. मी गोमांस खाणारा माणूस आहे. आमच्या घराजवळ असलेला एक बारमालक अतिशय चविष्ट गोमांस बनवायचा. सध्या रहात असलेल्या घराच्या समोर असलेल्या कपेलच्या समोर आम्ही फेस्ताच्या वेळी मेणबत्ती लावतो. यावरून आम्ही जातीयवादी संघात होतो, असे तुम्हाला वाटते का ? - वाल्मीकि नायक, आम आदमी पक्ष, गोवा
धर्माभिमानी हिंदूंनो, अध्यात्मातील प्रत्येक 'का' अन् 'कसे' यांची शास्त्रशुध्द उत्तरे www.sanatan.org वर वाचा आणि 'अध्यात्म' अनुभवा !
धर्माभिमानी हिंदूंनो, धर्माची सद्यस्थिती जाणून घेण्यासाठी इंग्रजी आणि हिंदी संकेतस्थळाला भेट द्या ! English : http://hindujagruti.org हिंदी : http://hindujagruti.org/hn